Đăng ký khoá học

Cùng NSA

Cùng đếm ngược chào đón Workshop: “Chuẩn hóa Quy Trình Trị Liệu trong Spa”

Nội dung tóm tắt

Vào ngày 17-3-2024, Workshop với chủ đề “Chuẩn hóa Quy trình Trị Liệu trong Spa” do Học Viện Phục Hồi Thể Chất NSA tổ chức chính thức diễn ra tại Lô 08 A4 Nguyễn Sinh Sắc, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Theo đó, khách mời tham dự chủ yếu là những người đang kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực Spa trên địa bàn.  

Theo thông tin mới nhất, buổi workshop lần này hoàn toàn không thu phí và giới hạn dưới 100 chỗ ngồi. Hiện tại chỉ còn 20 suất, người kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực spa. 

Link đăng ký: https://forms.gle/GWfKYDr7RJVBcEnx7

Workshop sẽ trang bị kiến thức về hội chứng cổ vai gáy, đau đầu, mát ngủ, đau lưng, tê tay

 

Buổi Workshop lần này của Học Viện Phục Hồi Thể Chất – NSA, khách mời tham dự sẽ cùng Ông Nguyễn Việt Tuấn – Tiến sĩ – Viện Khoa học và công nghệ TDTT – Trường ĐH TDTT ĐH Đà Nẵng thảo luận và giải đáp nội dung tối ưu hóa liệu trình trị liệu các hội chứng: Đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ, thiếu Oxy lên não, hội chứng cổ vai gáy, đau lưng tê tay; Những bệnh lý về cơ xương khớp của những người làm công việc văn phòng; Chuẩn hóa quy trình massage trị liệu ở spa nhằm giảm tải cho nhân viên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên trực tiếp trị liệu. Liệu trình massage đặc thù cho từng chướng ngại vừa đảm bảo hiệu quả, rút ngắn thời gian; Trang bị thêm kiến thức chuyên ngành, giảm thiểu rủi ro cho khách trị liệu và hạn chế các bệnh về cơ xương khớp cho nhân viên trị liệu; Những sai lầm thường mắc gây nguy hiểm cho khách hàng trong quy trình xông nóng lạnh trong trị liệu. 

Xem thêm: Dấu ấn khó quên tại Workshop do Học Viện Phục Hồi Thể Chất – NSA tổ chức

Từ đó, đưa ra các liệu trình tối ưu chuẩn hóa quy trình trị liệu cho các hội chứng trên. Giải đáp những thắc mắc, sai lầm của một số quy trình Spa hiện tại ở Việt Nam, giảm tối thiểu rủi ro cho khách hàng và nhân viên trị liệu trong quá trình làm việc.

Workshop: “Chuẩn hóa massage trị liệu ở Spa” tại học viện NSA

 

Được biết, Học Viện Phục Hồi Thể Chất NSA có cơ sở điều trị với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Học viện mang đến liệu pháp trị liệu phục hồi các loại hình tổn thương cơ xương khớp dựa trên nền tảng khoa học. Thế mạnh của NSA bên cạnh sử dụng sử dụng phương pháp trị liệu vật lý có thể giúp tránh phẫu thuật và phòng tránh bệnh lý cơ xương khớp trong tương lai. Bằng cách này, sẽ giải quyết sự mất cân bằng và điểm yếu tiềm ẩn trong cơ thể, giúp người bệnh giảm đau, cải thiện khả năng vận động và phục hồi chức năng, từ đó giảm nhu cầu phẫu thuật.

Kế thừa những kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều năm điều trị người bệnh và kết quả phục hồi tích cực từ những ca bệnh nặng, Học viện NSA sẽ mang đến chương trình đào tạo học viên với nhiều lợi thế nổi bật.

Hiện nay, tại Học viện Phục Hồi Thể Chất NSA  có các chương trình đào tạo Trị Liệu Vật Lý, Phục Hồi Chức Năng,Cấu Trúc Giải Phẫu – Khoa Học Vận Động, Loại Hình Thoái Hóa.

Chia sẻ bài viết:
Bài viết khác:
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC ONLINE