Đăng ký khoá học

Cùng NSA

Dấu ấn khó quên tại Workshop do Học Viện Phục Hồi Thể Chất – NSA tổ chức

Nội dung tóm tắt

Vừa qua, tại tầng 2 – Lô 08 A4 Nguyễn Sinh Sắc, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng buổi workshop “Trải nghiệm Khóa đào tạo Trị liệu vật lý – Phục hồi chức năng cùng Học viện Phục hồi Thể chất NSA” đã thu hút đông đảo khách mời tham dự.

Chương trình lần này với chủ đề trọng tâm : “Hội chứng cổ vai gáy – Hội chứng đĩa đệm lưng” đã mang đến những kiến thức bổ ích cho khách mời tham dự và đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của ngành Trị liệu vật lý – Phục hồi chức năng tại địa phương. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh tại buổi Workshop lần này.

workshop-hoc-vien-nsa

Mặc dù ngày chủ nhật nhưng đội ngũ nhân sự Học Viện Phục Hồi Thể Chất – NSA có mặt từ rất sớm để chuẩn bị công tác tổ chức chu đáo nhất để đón tiếp khách mời tham dự.

workshop-hoc-vien-nsa

Sau khi MC giới thiệu chương trình và tổ chức các hoạt động giao lưu, làm quen, đúng 9h00 buổi Workshop bắt đầu với những nội dung chính.

workshop-hoc-vien-nsa

 

Ông Nguyễn Việt Tuấn – Tiến sĩ – Viện Khoa học và công nghệ TDTT – Trường ĐH TDTT ĐH Đà Nẵng giải đáp toàn bộ thắc mắc về nguyên nhân và cách xử lý: Hội chứng cổ vai gáy, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, chấn thương thể thao, hay các vấn đề bệnh lý cơ xương khớp.

workshop-hoc-vien-nsa

Khách mời tham dự tập trung theo dõi các nội dung tại buổi Workshop.

workshop-hoc-vien-nsa

Hầu hết khách tham gia tại chương trình lần này là chủ cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực trị liệu, dưỡng sinh, các HLV Gym, Yoga, các vận động, những người yêu thích luyện tập thể dục thể thao,… và những người đang có định hướng phát triển công việc trong ngành Trị liệu vật lý – Phục hồi chức năng.

workshop-hoc-vien-nsa

 

Học viên ghi lại những kiến thức quan trọng tại buổi Workshop

 

workshop-hoc-vien-nsa

Học viên tham khảo Khóa đào tạo Trị liệu vật lý – Phục hồi chức năng tại Học Viện Phục Hồi Thể Chất – NSA.

workshop-hoc-vien-nsa

Không khí buổi Workshop diễn ra nghiêm túc, chuyên nghiệp

 

workshop-hoc-vien-nsa

Khách mời tham dự nghỉ giải lao giữa giờ để tái tạo năng lượng bước vào phần 2 – thực hành.

workshop-hoc-vien-nsa

Buổi workshop là nơi gắn kết, giao lưu và mở ra cánh cửa cho những hợp tác mới trong ngành chăm sóc sức khỏe.

workshop-hoc-vien-nsa

Sau giờ giải lao, khách mời tham dự bước vào nội dung trải nghiệm một số kỹ thuật Trị Liệu vật lý

workshop-hoc-vien-nsa

Buổi workshop không chỉ là lý thuyết, mà còn đưa các khách mời vào trải nghiệm thực tế với các kỹ thuật Trị liệu vật lý. Từ đó, giải quyết các vấn đề sức khỏe của khách hàng một cách toàn diện. Đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường uy tín và xây dựng niềm tin từ phía khách hàng. Mở rộng Networking, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới, tăng thu nhập.

workshop-hoc-vien-nsa

 

Khách mời tham dự, đội ngũ Học Viện Phục Hồi Thể chất – NSA cùng Ông Nguyễn Việt Tuấn – Tiến sĩ – Viện Khoa học và công nghệ TDTT – Trường ĐH TDTT ĐH Đà Nẵng chụp hình lưu niệm kết thúc buổi Workshop.

Buổi workshop “Trải nghiệm Khóa đào tạo Trị liệu vật lý – Phục hồi chức năng cùng Học viện Phục hồi Thể chất NSA” chắc hẳn đã mang đến sự hài lòng và để lại những dấu ấn khó quên trong lòng những người tham dự. Tiếp nối thành công của buổi Workshop lần này, vào ngày 28/1/2024 Học viện Phục Hồi Thể Chất – NSA sẽ tiếp tục tổ chức Workshop với chủ đề : “Chuẩn hóa quy trình trị liệu trong spa”.

Theo đó, dự kiến sẽ có khoảng 100 khách mời tham dự buổi Workshop vào ngày 28/2/2024. Khách mời đều là các chủ cơ sở Spa kinh doanh trong lĩnh vực massage trị liệu cổ, vai, gáy, đau đầu, mất ngủ, đau lưng, tê tay,…  trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Đây là buổi Workshop không thu phí tham dự và khách mời sẽ được trải nghiệm học thử khóa đào tạo vật lý trị liệu của Học viện Phục Hồi Thể chất NSA. Khách mời tham dự có thể đăng ký trực tiếp tại đây.

Chia sẻ bài viết:
Bài viết khác:
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC ONLINE